Giá Ốp lưng Sony Xperia X trong là bao nhiêu?

Hiện tại, Sony Xperia X đã được người dùng chào đón rất hào hứng tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao cấp và camera khủng và mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, với nhu cầu bảo vệ chiếc “dế yêu” của mình tránh khỏi những va chạm vô tình, bụi bẩn hay tác động trực tiếp từ môi trường mà người dùng không quên trang bị cho smartphone mới của mình một phụ kiện ốp lưng. Vậy, vấn đề người dùng quan tâm là nên sử dụng loại ốp lưng gì cho Sony X và giá ốp lưng Sony X là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây. 


Trên thị trường hiện đã xuất hiện khá nhiều loại ốp lưng đẹp, bắt mắt trang bị cho smartphone Sony X rồi. Tuy nhiên, người dùng vẫn không tránh khỏi những lo ngại khi muốn tìm cho dế yêu của mình một phụ kiện ốp lưng chính hãng, bền bỉ và thẩm mỹ. Một gợi ý nho nhỏ nhưng vô cùng đáng quý dành cho những khách hàng đang quan tâm là ốp lưng Sony X Silicon trong chính hãng. Hiện phụ kiện đã được bán tại một số cửa hàng di động uy tín trên toàn quốc. Với mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh, đặc điểm của loại ốp lưng Silicon này được làm từ nhựa dẻo, trong suốt giúp vừa bảo vệ máy tốt hơn lại không bị che đi những thiết kế đẹp tại mặt sau lưng máy. Đây cũng là ưu điểm mà Silicon trong mang lại và người dùng rất ưa thích khi sử dụng loại phụ kiện ốp lưng này. 


Giá dự kiến cho phụ kiện này là 80.000 đồng tùy vào từng cửa hàng, đại lý phân phối. Nếu muốn sử dụng sản phẩm chính hãng bạn có thể tham khảo tại FPTShop.com.vn. Đặt hàng online để có cơ hội nhận những phần quà tặng kèm hấp dẫn nhất.
Previous
Next Post »