Công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D trên iPhone 8 là tốt nhất trên thị trường

Mới đây, một thông tin hé lộ về tính năng nhận diện khuôn mặt 3D trên iPhone 8 sẽ vô cùng hiện đại và nhanh với tốc độ lên tới phần triệu giây khiến người dùng thích thú và mong chờ siêu phẩm ngày ra mắt.


Cũng theo nhiều thông tin rò rỉ trước đó thì iPhone 8 sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D thay thế công nghệ cảm biến vân tay trước đó, đây là công nghệ vô cùng nhanh và hấp dẫn chỉ xuất hiện ở phiên bản cao cấp nhất của Apple.

Đối với đối thủ là Galaxy S8 thì smartphone đầu tiên sẽ trang bị công nghệ nhận diện mống mắt. TUy nhiên, tốc độ và công nghệ này chưa bao giờ được đánh giá cao, đó cũng chính là lý do nhiều smartphone khác vẫn phải tích hợp thêm cảm biến vân tay.

Tuy nhiên, iPhone 8 ra mắt lại đánh dấu bước tiến mới khi có trang bị máy quét 3D ở mặt trước và mặt sau để nhận diện khuôn mặt người dùng. Làm được như vậy, iPhone 8 đã phải sử dụng các cảm biến 3D có hỗ trợ nền tảng thực tế ảo AR.


Theo nhiều nguồn tin trước đó thì Apple và Samsung đều được thử nghiệm áp dụng công nghệ cảm biến vân tay này dưới màn hình. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà cả 2 đều phải hủy kế hoạch áp dụng tính năng công nghệ trên lên 2 mẫu smartphone chủ lực là iPhone 8 và Galaxy Note 8.
Theo thông tin mới nhất cũng được khẳng định, iPhone 8 không có thiết kế màn hình dạng cong. Thay thế vào đó là tấm nền AMOLED phẳng. Apple cũng tin rằng, lợi ích lớn nhất màn hình AMOLED không phải khả năng uốn cong là ở độ mỏng đáng kể hơn so với màn hình LCD.

Thông tin dự kiến Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào tháng 9 tới. Chưa hết, Apple cũng có dự định giới thiệu thêm Apple Watch Series 3.

Previous
Next Post »