Đập hộp điện thoại Oppo F5

Đây là mẫu điện thoại màn hình tràn viền của Oppo được trang bị công nghệ AI cho camera trước. 

Điện thoại Oppo F5 đập hộp với các phụ kiện quen thuộc như : sạc, cáp, tai nghe và case bảo vệ đã đổi từ case nhựa dẻo sang nhựa cứng. Giá F5 bất ngờ còn rẻ hơn F3 nếu so cùng thời điểm ra mắt, mặ dù so với phiên bản này máy được nâng cấp khá nhiều.


Máy có sử dụng màn hình IPS 6 inch cùng độ phân giải Full HD+. Hãng điện thoại Oppo là hãng thứ 3 sau Vivo và Huawei ra mắt smartphone cùng với màn hình tỉ lệ viền là 18:9. Hãy này cho biết, sau điện thoại F5 các smartphone mới của họ đều sẽ chuyển qua sử dụng loại màn hình này. 


Chưa hết, F5 cũng đánh dấu sự thay đổi trong thiết kế của Oppo : máy được thiết kế nguyên khối, mặt lưng bo tròn và mỏng, liền mạch, thay vì được ghép từ nhiều phần như trước. Tuy nhiên, phần vỏ máy không được ôm sát lên phần màn hình do có viền bảo vệ bằng nhựa lồi lên màn hình hơi bị cấn khi bạn vuốt 2 bên cạnh viền. 


Chưa kể, máy chạy trên nền hệ điều hành Color OS 3.2 xây dựng dựa trên nền tảng Android 7.1 khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Như vậy màn hình tràn viền cũng thay đổi cách sử dụng sao cho thuận tiện hơn. Ngoài ra, người dùng cũng chỉ cần vuốt từ dưới lên để truy cập vào bảng điều khiển các tính năng. Oppo Share là tính năng mới cho phép chia sẻ các file giữa các máy của hãng nhanh và thật đơn giản. Đây là tính năng giống với Air Drop trên các thiết bị của Apple nhưng chỉ hỗ trợ các máy điện thoại Oppo chạy Color OS 3.2


Điểm cộng lớn nhất của máy là tính năng chụp hình selfie ấn tượng và ảo diệu. Oppo F5 chỉ trang bị một camera trước thay vì camera kép như trước đây nhưng nâng độ phân giải lên 20MP và lần đầu tiên có áp dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo vào camera trước. Như vậy, hình ảnh mà sản phẩm mang lại tự nhiên và đẹp hơn, các chi tiết được giữ lại không bị làm mờ hay bệt như các chế độ làm đẹp thường thấy. 


Máy có 3 khay sim trong đó 1 khay sim và khay cắm thẻ nhớ riêng nên người dùng dễ dàng mở rộng bộ nhớ hơn. 

Previous
Next Post »