Đánh giá Xiaomi Mi A1 - cấu hình tốt so với mức giá 6 triệu đồng

Điện thoại Xiaomi Mi A1 sở hữu cấu hình tốt so với tầm giá, mức giá chính hãng được bán ra là 5,99 triệu đồng và có trang bị camera kép, RAM 4GB và bộ nhớ trong đạt 64GB, bên cạnh đó có chip xử lý Snapdragon 625 và sử dụng giao diện gốc của Android 7.1.2 chứ không dùng MIUI tùy biến như trước nữa. 

Mi A1 được trang bị ngoại hình đơn giản, mặt lưng đẹp chất lượng hoàn thiện ở mức giá trung bình, máy còn được trang bị cảm biến vân tay điều đáng nói là nằm ở phía sau. Máy mang lại cảm giác cầm vô cùng thoải mái, không bị cấn tay. Máy có 3 màu vô cùng thời trang là : đen, vàng và vàng hồng. Có lẽ màu vàng hồng là màu đẹp nhất, và được nhiều bạn nữ ấn tượng nhất dành cho phái đẹp. 


Ngoài ra, mặt trước của Xiaomi Mi A1 được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 có bo viền 2.5D mang đến cảm giác cầm và vuốt nhẹ vô cùng dễ chịu hoàn thiện. Tuy nhiên, sẽ có một khoảng hở rất rõ nằm ở giữa mép tấm kính và khung máy mang đến một vệt đen. Mép bên phải cũng hở nhiều hơn mép trái nên thấy chất lượng hoàn thiện không đồng đều. 


Chưa hết, máy có đèn LED thông báo ở mặt trước cùng 3 phím cảm ứng cũng có đèn nền và toàn bộ đèn này đều bị hơi xấu, ánh sáng phát ra hơi gắt và không được mềm mại tròn trĩnh. 

Chưa kể, Mi A1 tại Ấn Đồ , chỉ có màu đen và vàng cùng mặt sau không được đặc sắc. Bây giờ, máy có màu Rose Gold, đặc biệt là khu vực phía trên mặt lưng.


Cảm biến vân tay 1 chạm và chạm vào là mở khóa luôn mà không cần mở sáng màn hình lên trước. Thời gian từ khi chạm tay lên cảm biến cho đến khi vào được màn hình Home chỉ mất khoảng 1 giây thôi. 
Mọi 
Previous
Next Post »