Oppo F5 sở hữu thiết kế lạ mắt, nhiều công nghệ mới

Điện thoại Oppo F5 đã được cách tân mang lai thiết kế đẹp cùng hàng loạt công nghệ chưa từng có. 

Smartphone Oppo F5 chính thức ra mắt với sự thay đổi lớn mang đến thiết kế đẹp mặt, công nghệ màn hình tràn viền kích thước 6 inch hoàn toàn mới. Sản phẩm cũng được giới thiệu với công nghệ selfie cùng khả năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. 


Với màn hình tràn viền Full HD cùng độ phân giải 2160 x 1080 pixels, giúp hình ảnh hiển thị rộng, mang đến sự trải nghiệm thoải mái và chơi game sống động cùng kích thước nhỏ gọn và vừa tay. Ngoài ra, các tính năng khác như F5 micro và chế độ camera full view cùng tùy chọn phím ấn điều hướng và các thao tác bằng cử chỉ, được thay đổi giúp khai thác tối đa hiệu năng của màn hình tràn viền. 

F5 được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có xây dựng trên nền tảng kho dữ liệu khổng lồ với lĩnh vực nhiếp ảnh và thẩm mỹ. Công nghệ này có chứa khó dữ liệu khuôn mặt lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt. Vì vậy, AI sẽ nhận diện màu và tình trạng da, giới tính cũng như độ tuổi của chủ thể. 



Xét về thông số kỹ thuật, F5 có camera trước cùng độ phân giải 20MP có khẩu độ đạt f/2.0 và camera sau độ phân giải 16MP có khẩu độ f/1.8. Camera của Oppo F5 có thể chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông, đi kèm với tính năng chụp ảnh ngược sáng HDR để giải quyết tình trạng ảnh đang bị cháy sáng. Ngoài ra, máy vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh khác như chế độ chuyên gia selfie, ultra HD đến 50MP có phơi sáng và tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn FullHD,…

Sản phẩm hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam và bán chính hãng tại FPTShop với giá 7 triệu đồng.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 01:11 7 tháng 12, 2017 delete

Đệm khách sạn mút cứng Korea nguyên tấm có độ phẳng cao, giúp cho sự tuần hoàn của máu tốt, không gây cong võng cột sống, mệt mỏi khi ngủ

Reply
avatar