Thông tin chính thức về Oppo F5 : ngày 26/10 ra mắt, màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera kép trước

Lộ diện điện thoại không viền Oppo F5 sắp sửa ra mắt vào ngày 26/10 tới đây tại Philippines. 

Trên trang fanpage của Oppo thì Philippines đã đăng tải một hình ảnh rõ ràng về phiên bản F5 viền màn hình tràn 2 cạnh cực thanh mảnh. Kèm đó là thông tin ngày chính thức ra mắt là 26/10 tới đây, như vậy sẽ sớm hơn một chút so với tin đồn đoán ra mắt tháng 11 trước đó. Mới đây, hình ảnh minh họa đã làm chúng ta liên tưởng đến Galaxy S8 với màn hình vô cực tỉ lệ 18:9 bắt nhịp đúng xu thế hiện nay. 

Theo đó, hashtag quảng cáo #CaptureTheReal cũng nhấn mạnh khả năng của camera được áp dụng trên thiết bị này. Oppo F5 cũng hãng giới thiệu trong một video tạp chí Lifestyle - ABS CBN và được treo áp phích ở trung tâm thương mại SM Megamall ở Metro Manilla. 


Theo mọi thông tin đồn đoán về cấu hình máy, sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt trước cùng độ phân giải 16MP, camera sau đơn 20MP cùng dung lượng viên pin đạt 4000 mAh, cùng đó là cảm biến vân tay ở mặt lưng máy. 

Ngoài ra, điện thoại Oppo F5 còn là bản rút gọn của OnePlus 5T có thể ra mắt trong thời gian tới. Dự kiến, Oppo F5 sẽ được trang bị 4 màu sắc cơ bản như : đen, đỏ, vàng và vàng hồng. 

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét