Chuột chơi game vừa ra mắt giá 500 nghìn mang đến đẳng cấp cho game thủ

Sự xuất hiện của con chuột chơi game Motospeed V50 khiến mọi game thủ đều 'đứng ngồi không yên'. Sự xuất hiện của phiên bản chuột lần này bứt phá mọi ranh giới giữa chuột phân khúc chơi game tầm trung già chơi game cao cấp bới sản phẩm hiện đang có giá bán trên thị trường là 500.000 đồng. Đây là phụ kiện chuột không thua kém bất kỳ một đối thủ ngang hàng nào kể cả những sản phẩm chuột có giá hàng triệu đồng. Sẽ là một tin vui dành cho các game thủ bởi không cần bỏ quá nhiều chi phí cho loại chuột chơi game vừa mượt mà lại cấu hình đẹp như thế này nữa.

Chuột chơi game tốt nhất Motospeed mới vừa ra mắt hồi tháng 6 vừa qua, đến nay đã có nhiều đại lý cửa hàng bán loại chuột này, hệ thống bán lẻ điện thoại di động FPTShop cũng không phải ngoại lệ và làm ngơ trước một thiết kế chuột đẹp này.



Với thiết kế là những xuất phát từ phiên bản tiền nhiệm, V50 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những game thủ chính hiệu. Những đường nét thiết kế trông khá phức tạp tạo nên sự 'hầm hố' mà game thủ nào cũng yêu thích.



Điểm ấn tượng mà chuột chơi game V50 mang đến chính là được trang bị hệ thống đèn LED đẹp mắt chạy dọc đường viên tạo nên độ rực rỡ và đẹp mắt cho game thủ nào muốn thể hiện sự đẳng cấp vượt bậc.






V50 sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay giúp game thủ dễ dàng cầm nắm và thao tác nhanh nhạy mượt mà hơn. 



Chỉ với giá 500.000 mức giá vô cùng bình dân dành cho mọi game thủ yêu thích và muốn thể hiện phong cách đẳng cấp của riêng mình. Còn chần chừ gì nữa hãy sắm ngay cho mình để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn đấu.

Previous
Next Post »