Mở hộp Galaxy S9 Plus màu tím Lilac tại Việt Nam

Galaxy S9 Plus chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá 23,490 triệu đồng đối với phiên bản 64GB và đặc biệt là có sự xuất hiện của phiên bản màu tím Lilac vô cùng ấn tượng và lạ mắt. 


Năm nay, Galaxy S9+ không chỉ có sự khác biệt với S9 về kích thước màn hình, dung lượng RAM và viên pin mà còn cả hệ thống camera phía sau. Nếu như camera Galaxy S9 được trang bị camera đơn còn S9+ trang bị camera kép gồm 2 cảm biến 12MP, trong đó có một cảm biến sử dụng ống kính có khẩu độ thay đổi giữa f/1.5 và f2.4 cùng tiêu cực là 26mm và một cảm biến có ống kính khẩu độ f/2.4 đạt tiêu cự tương đương 52mm, cả 2 ống kính đều được hỗ trợ khả năng chống rung quang học giúp camera dễ dàng zoom 2X mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp, chụp ảnh xóa phông vô cùng đẹp mắt. 

S9 Plus có thiết kế tương tự như S9 nhưng được phóng lớn hơn, nếu được so với S8 Plus thì cạnh của S9 có độ bo cong ít hơn, viền màn hình phía trước cũng mỏng hơn, cụm camera kép nằm dọc, cảm biến vân tay đặt hợp lý hơn hẳn. Quay lại với phiên bản Galaxy S9+ là tím đinh hương khá đẹp mắt, thay đổi màu sắc dưới các góc nhìn và ánh sáng khiến cho chủ nhân của S9 Plus màu tím trở nên cực kỳ phong cách và khác biệt. 


S9 Plus có sở hữu những nâng cấp đáng tiền như thay đổi khẩu độ camera có giá trị f/1.5 lớn nhất thế giới smartphone, có quay video siêu chậm Super Slow-mo, có bảo mật kép kết hợp với khuôn mặt và mống mắt, có biểu tượng cảm xúc AR Emoji mới đưa biểu cảm khuôn mặt lên những hình ảnh 3D cực kỳ ngộ nghĩnh cùng đó là loa âm thanh nổi, màn hình vô cực Infinity Display, chống nước IP68, có chạy chip Exynos 9810 cùng thanh RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin đạt dung lượng 3500 mAh. 

Sau đây là một số hình ảnh trên tay của Galaxy S9+ tím Lilac tại Việt Nam :






Latest
Previous
Next Post »