Video mở hộp Samsung Galaxy Note 7

2 Ngày sau khi ra mắt, Samsung Galaxy Note 7 đã lần lượt đến tận tay người dùng. Sau đây là hình ảnh chân thực nhất về siêu phẩm này qua màn “đập hộp” của anh chàng may mắn đầu tiên sở hữu flagship mới nhất của Samsung. 


Chỉ sau 1 ngày sau khi Samsung công bố chiếc phablet đình đám tại New York thì một chàng trai trử đến từ Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất đã nhanh tay nhận được ngay một chiếc Galaxy Note 7 mà anh ấy đã đặt mua từ trước. Theo đó, cậu ta đã quay ngay video mở hộp Note 7 và có chia sẻ lên kênh mạng xã hội, clip nhanh chóng nhận được nhiều lượt xem và phản hồi từ phía người dùng, đa phần mọi người đều có chung suy nghĩ là ao ước được sở hữu một chiếc Galaxy Note 7 tương tự như anh chàng đó.


Vỏ hộp được thiết kế khá giống với S7, cũng được làm từ bìa màu đen và có ghi dòng chữ “Samsung Galaxy” màu bạc và tên máy in màu xanh.


Mọi thông tin tóm tắt về siêu phẩm này dều được in ở mặt lưng họp, tuy nhiên khách hàng tỏ ra khá lạ lẫm và tò mò khi Samsung không đưa ra các tham số về bộ vi xử lý cũng như những hộp máy trước đây. Cũng có thể cho rằng, Samsung quyết định mua con chip sau khi đã in vỏ hộp. 


Phiên bản được mở hopjp là Silver Titanium. Bởi vì đặt hàng trước, nên chàng trai này đã được tặng kèm một thẻ nhớ microSD 128GB. Đây là quà tặng hữu dụng khi có khe cắm thẻ nhớ đã quay trở lại với dòng Note.

Note 7 chính là smartphone đầu tiên của hãng Samsung sở hữu cảm biến võng mạc. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm bao gồm : sách hướng dẫn, que chọc SIM, sạc, cáp, tai nghe và cổng kết nối dữ liệu và sạc theo chuẩn USB Type C.


Hãng còn không quên đính kèm vào 2 loại adapter theo máy, một là chuyển USB Type – C thành microUSB, 2 là adapter OTG có thể chuyển dữ liệu từ smartphone cũ sang smartphone mới. Vì vậy, các loại dây sạc cũ vẫn có thể sạc cho Note 7 thông qua chính bộ adapter này.


Previous
Next Post »